Chạy xe máy không chấp hành đèn tín hiệu, khiến 3 người chết

Cập nhật: 11-11-2020 | 09:36:39

Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một vừa thông tin ban đầu vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại giao lộ Huỳnh Văn Lũy và Nguyễn Văn Linh, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một khiến nhiều người chết. Nguyên nhân được xác định do lỗi của người điều khiển phương tiện không chấp hành đèn tín hiệu giao thông.


 Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 8-11. Thời điểm trên, Trần Mạnh H. (16 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển xe máy không biển số lưu thông tốc độ cao trên đường Huỳnh Văn Lũy, theo hướng từ vòng xoay trạm điện đi TX.Tân Uyên. Khi đến giao lộ Huỳnh Văn Lũy và Nguyễn Văn Linh, thuộc khu phố 2, phường Phú Tân, H. không giảm tốc độ, chấp hành dừng xe trước hiệu lệnh đèn tín hiệu mà tiếp tục cho xe chạy nên đã xảy ra va chạm với xe máy do anh Danh N. (37 tuổi) điều khiển chở theo bà Thị Thùy Nh. (41 tuổi, cùng quê Kiên Giang) lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh, theo hướng từ đường Điện Biên Phủ đi Khu công nghiệp Sóng Thần 3. Sau tai nạn, bà Nh. tử vong tại chỗ, các nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Riêng Trần Mạnh H. chết tại bệnh viện ngay sau đó.

Theo nguồn tin của P.V, nạn nhân Danh N. bị thương cũng không qua khỏi, đã tử vong vào sáng 9-11. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên