Cháy xưởng chế biến gỗ, hai công nhân tử vong 

Cập nhật: 15-12-2017 | 13:09:10

(BDO) Khoảng 4 giờ 30 sáng 15-12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Bí Ngô, chuyên sản xuất viên nén gỗ, có địa chỉ tại phường Tân Phước Khánh, thị xã  Tân Uyên.


Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ cháy trong xưởng có 12 người, tuy nhiên chỉ có 10 người kịp thoát thân ra ngoài. Riêng hai công nhân là ông Võ Văn Dương (43 tuổi) và bà Hà Thị Lê (41 tuổi, cùng quê Hà Tĩnh) không kịp thoát thân nên đã tử vong do ngạt khói.

Lực lượng chữa cháy tỉnh Bình Dương đã điều động hơn 10 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Tuy nhiên, do khu vực nhà xưởng chứa nhiều mùn cưa, viên nén thành phẩm nên ngọn lửa cháy mạnh, gây khó khăn trong công tác chữa cháy. Đến 7h sáng, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Ngoài thiệt hại làm chết hai người, vụ cháy còn thiêu rụi khoảng1.000m2 nhà xưởng. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên