Cháy xưởng giày

Cập nhật: 20-08-2014 | 09:41:11
Sau hơn 3 giờ nỗ lực dập lửa, đến 15 giờ 30 phút chiều qua (19-8), lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã dập tắt hoàn toàn vụ cháy xảy ra tại Công ty Giày Thái Vĩnh Thắng, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An.

Theo Công an phường cho biết vụ cháy xảy ra vào khoảng 11 giờ 10 phút trưa cùng ngày, trong lúc các công nhân đang nghỉ ăn cơm thì phát hiện có khói đen bốc lên từ khu xưởng phía sau. Do xưởng chứa một số thùng keo và các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát. Hàng trăm công nhân đã hoảng loạn bỏ chạy thoát ra ngoài. Công ty Giày Thái Vĩnh Thắng có khoảng 400 lao động, chuyên gia công sản xuất giày xuất khẩu.

Lực lượng Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động gần chục xe cứu hỏa xuống hiện trường tích cực triển khai chữa cháy. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên