Chelsea 2-3 Stoke City: Thôi rồi Mou ơi!

Cập nhật: 08-12-2013 | 00:00:00

Được HLV Mourinho tin tưởng cho đá chính ngay từ đây, Andre Schurrle đã không phụ lòng ông thầy khi ghi bàn ngay ở phút thứ 10 đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Sau khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở phút thứ 5, cầu thủ người Đức đã có pha xử lý khéo léo loại bỏ hai hậu vệ Stoke trước khi dứt điểm chéo góc rất chuẩn đưa The Blues vượt lên. 

Sớm có bàn thắng khiến cho The Blues nhàn nhã triển khai thế trận trong khi đó chủ nhà Stoke lại khá chật vật, hãn hữu mới có một vài pha phản công yếu ớt từ phía đội chủ sân Britannia. Phút 38 Ramires có bóng sau một pha phản công của Chelsea và anh quyết định dứt điểm mặc dù vẫn còn có thể chuyền cho đồng đội, thủ thành Begovic đã chọn đúng vị trí và bắt gọn cú sút này.

  Schurrle ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea từ rất sớm (ảnh: Getty)

Ramires còn cảm thấy tiếc nuối hơn nữa bởi đúng 4 phút sau Crouch tận dụng sai lầm của hàng thủ Chelsea dứt điểm gọn gàng đem về bàn quân bình tỷ số cho Stoke trước khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại.

Hiệp hai ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của đội chủ nhà, tiếp đà hưng phấn sau khi gỡ hòa phút 50 Walters đi bóng dũng mãnh trước khi căng ngang như đặt cho Ireland dứt điểm chân trái giúp Stoke vươn lên dẫn trước.

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, các học trò của Mourinho cũng chỉ mất có 3 phút để trả lại đội chủ nhà cả vốn lẫn lãi. Mata treo bóng rất khó chịu vào vòng cấm Stoke, các hậu vệ chủ nhà phá được bóng ra nhưng lại đến đúng chân Schurrle và cầu thủ người Đức đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

Những tưởng Chelsea sẽ thừa thắng xông lên nhưng một lần nữa kịch bản giống như hiệp một được lặp lại. The Blues ép sân toàn diện với rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng bàn thắng thứ 3 cho đoàn quân Mourinho vẫn chưa đến.

 Trận thua này có thể là dấu chấm hết cho tham vọng ngôi đầu của Chelsea 

Lãng phí quá nhiều cơ hội, đội bóng thành London đã phải trả giá khi Assaidi dứt điểm trái phá ấn định chiến thắng 3-2 cho Stoke đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Đánh mất điểm một cách đáng tiếc, chuỗi trận toàn thắng của Chelsea ở EPL đã chấm dứt và hơn thế họ đã mất đi cơ hội tạo nên cuộc lật đổ khi tiếp Arsenal ở vòng 17.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên