INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2015,

Chelsea - Barcelona:“The Blues” khẳng định vị thế

Cập nhật: 28-07-2015 | 10:10:25

Sau khi đánh bại Paris Saint - Germain 6-5 từ loạt đá luân lưu 11m ở lượt trận thứ 2, Chelsea phải đọ sức với Đương kim vô địch UEFA Champions League 2015 - Barcelona vào lúc 7 giờ 5 phút ngày 29-7 trên sân FedEx Field - Mỹ.

 Hazard (trái) luôn là điểm tựa trên hàng công Chelsea

Từ thất bại cay đắng 2-4 trước đội chủ nhà New York RB ở trận trình làng tại International Champions Cup (ICC) 2015, Chelsea đã bừng giấc ngủ mê khi vất vả vượt qua Paris Saint - Germain (PSG) trên chấm luân lưu 11m với tỉ số 6-5. PSG đã vươn lên dẫn trước do công của tiền đạo Ibrahimovic ở phút 25. Mãi đến phút 65, Moses mới san bằng cách biệt 1-1 và đưa trận đấu vào loạt đấu súng định mệnh. Sau một mùa giải thành công với chức vô địch giải Ngoại hạng, Ban lãnh đạo Chelsea cùng HLV Mourinho muốn hướng đến thị trường giàu tiềm năng ở Mỹ để đánh bóng tên tuổi. “Người đặc biệt” đã mang đến ICC 2015 lực lượng hùng hậu với những gương mặt sáng giá như D.Costa, Hazard, Fabregas… Dù chưa thật sự thuyết phục khi chỉ giành một chiến thắng, một bại nhưng “The Blues” đang dần đi vào quỹ đạo. Trước Barcelona thiếu vắng 2 ngôi sao Neymar và Messi, Chelsea có thế chơi áp đảo và giành chiến thắng thứ 2, nếu hàng công của họ tận dụng triệt để mọi cơ hội có được.

Trong khi đó, “Gã khổng lồ” Barca vừa vấp ngã 1-3 trước MU ở lượt trận thứ 2. Đội hình ra quân của Barcelona chỉ còn 5 trụ cột quen thuộc như thủ thành M.ter Steigen, Alba, Busquets, Iniesta và Suarez. Điều đó giúp “Quỷ đỏ” dễ dàng ghi 3 bàn từ pha lập công của Rooney, Lingard và Januzaj. Bàn rút ngắn cách biệt 1-2 do Rafinha ghi được vào cuối trận đấu. Hiện, MU tạm vươn lên dẫn đầu bảng đấu ở Mỹ với 9 điểm. Có vẻ như thầy trò Enrique không mặn mà với sân chơi ICC 2015. Nếu tiếp tục thi đấu mờ nhạt như trận thua MU, khả năng trắng tay trước Chelsea hiển hiện trước mắt đội bóng xứ Catalan.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên