Chelsea thất thủ trước Aston Villa

Cập nhật: 16-03-2014 | 00:00:00

Video clip trận Aston Villa thắng Chelsea 1-0

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Fabian Delph ở phút 82 với một pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh trái của Marc Albrighton. Pha ghi bàn của Aston Villa diễn ra khi Chelsea chỉ còn 10 người trên sân (tiền vệ Willian nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 68).

 Chelsea (xanh) thất thủ trước Aston Villa

Trước khi bị mất người, Chelsea là đội áp đảo với thời gian kiểm soát lên tới 65%. Nhưng 15-3 là một ngày buồn của Chelsea khi các ngôi sao của họ đều chơi dưới sức và "The Blues" đã không thể gây khó khăn cho khung thành thủ môn Brad Guzan.

Cả trận, Chelsea tung ra 15 cú dứt điểm nhưng chỉ có 2 cú sút trúng đích và cả hai tình huống này đều chẳng gây khó khăn cho thủ môn Brad Guzan. Điều đó cho thấy hàng tấn công của Chelsea đã thi đấu rất bế tắc và gần như vô hại trước khung thành Aston Villa.

Đang ép sân, Chelsea bị đẩy vào thế khó khi tiền vệ Willian nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Fabian Delph.

Thiếu người, Chelsea không còn giữ được thế trận và đã bị Aston Villa chọc thủng lưới sau một pha phản công tốc độ ở phút 82. Người khiến Chelsea ôm hận chính là Fabian Delph - cầu thủ đã khiến Willian phải rời sân trước đó 14 phút.

Bị thủng lưới, Chelsea dồn đội hình lên tấn công và chỉ có may mắn họ mới không phải vào lưới nhặt bóng lần 2. Phút 90+3, từ một pha phản công nhanh, Fabian Delph đã có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn Petr Cech. Đáng tiếc pha dứt điểm của Fabian Delph lại trúng chân Cech rồi bật vào xà ngang ra ngoài.  

Trận đấu khép lại bằng hai chiếc thẻ đỏ giành cho Ramires vì cố tình đạp lên chân tiền vệ El Ahmadi (Aston Villa) và HLV Jose Mourinho vì lỗi phản ứng, khiến Chelsea phải rời sân với chỉ 9 người.  

Thua trận này, Chelsea vẫn dẫn đầu với 66 điểm, hơn đội xếp thứ hai Man City 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ tới 3 trận.

Dưới đây là những diễn biến chính trận Aston Villa - Chelsea:

Phút 90+6, trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về Aston Villa.

THẺ ĐỎ! Phút 90+5, HLV Jose Mourinho (Chelsea) cũng đã bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi phản ứng với trọng tài.

THẺ ĐỎ! Phút 90+4, tiền vệ Ramires đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha tình huống cố tình đạp vào chân một cầu thủ Aston Villa.

NGUY HIỂM! Phút 90+2, may mắn đã đứng về phía Chelsea khi pha dứt điểm trong vòng cấm của Fabian Delph sau khi vượt qua thủ môn Petr Cech lại tìm đúng xà ngang khung thành.

NGUY HIỂM! Phút 90, từ một pha phản công nhanh, Christian Benteke thoát xuống tung cú dứt điểm cực mạnh từ cự li hơn 20m. Nhưng may mắn đã không đứng về phía Aston Villa khi bóng đi đúng vào vị trí thủ môn Petr Cech.

VAAAÀOOOO...! 1-0 cho Aston Villa. Phút 82, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Fabian Delph tỉa bóng ra cánh trái cho Albrighton rồi xâm nhập vòng cấm đón đường căng ngang của tiền vệ này đệm bóng tung lưới thủ môn Petr Cech, đưa Aston Villa vượt lên dẫn trước 1-0.

THAY NGƯỜI! Phút 78, Aston Villa thay người thứ 2 với Clark vào thế chỗ Bennett.

Phút 76, cơ hội đến với Aston Villa sau pha lên bóng ở trung lộ. Nhưng cũng giống như các lần trước, pha dứt điểm ngay mép vòng cấm của Fabian Delph đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

THAY NGƯỜI! Phút 74, Aston Villa thay người đầu tiên với Marc Albrighton vào thế chỗ Gabriel Agbonlahor.

THẺ ĐỎ! Phút 68, tiền vệ Willian (Chelsea) đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Fabian Delph.

THẺ VÀNG! Phút 67, tiền đạo Christian Benteke (Aston Villa) cũng phải nhận 1 thẻ vàng từ tay trọng tài Chris Foy sau pha phạm lỗi với Ramires.

THAY NGƯỜI! Phút 67, Chelsea thay hai người lên tiếp với Andre Schurrle vào thế chỗ Oscar và Demba Ba vào thay Fernando Torres.

NGUY HIỂM! Phút 66, Aston Villa có phản công rất nguy hiểm ở trung lộ. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm ngay mép vòng cấm của Benteke sau đường nhả bóng của Weimann lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 61, thêm một cơ hội nữa đến với Chelsea sau pha lên bóng bên cánh trái. Nhưng lần này pha dứt điểm từ góc hẹp của Oscar hơi nhẹ nên không gây khó khăn cho thủ môn Guzan.

Phút 55, bế tắc vẫn là bế tắc. Chelsea vẫn kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn nhưng những pha lên bóng của các cầu thủ áo xanh vẫn chưa gây được bất ngờ cho hàng phòng ngự Aston Villa.

Hiệp 2 trận Aston Villa - Chelsea đã bắt đầu.

Phút 45+2, trọng tài Chris Foy nổi còi cho hiệp 1 trận Aston Villa - Chelsea kết thúc. Hai đội rời sân nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

THẺ VÀNG! Phút 45, hậu vệ Bennett (Aston Villa) cũng đã phải nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Ramires.

NGUY HIỂM! Phút 39, từ pha phá bóng không thành công của các hậu vệ Chelsea, Benteke ngã người thực hiện pha bắt vô-lê ngay mép vòng cấm. Đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút 35, từ pha lên bóng bên cánh phải, Torres thoát xuống đón đường chuyền của Oscar rồi thực hiện pha dứt điểm nhanh từ góc hẹp. Nhưng một lần nữa bóng lại đi thiếu chính xác.

Phút 30, vẫn chưa có tình huống nguy hiểm thật sự nào được tạo ra trước khung thành hai đội. Trong 30 phút đầu, Chelsea cầm bóng 65%. Nhưng cũng giống như Aston Villa, Chelsea vẫn chưa có lấy một pha dứt điểm trúng khung thành thủ môn Brad Guzan.

THẺ VÀNG! Phút 25, trọng tài Chris Foy rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Willian (Chelsea) sau pha vào bóng nguy hiểm với El Ahmadi.

Phút 16, thêm một pha dứt điểm nữa được tung ra về phía khung thành Aston Villa. Nhưng lần này pha dứt điểm về góc xa của Oscar sau tình huống phối hợp với Willian đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

NGUY HIỂM! Phút 12, có bóng từ bên cánh trái, Willian di chuyển vào trong rồi bất ngờ tung cú dứt điểm. Đáng tiếc pha nã đại bác từ cự li hơn 25m của tiền vệ người Brazil đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

THẺ VÀNG! Phút 5, hậu vệ Nathan Baker (Aston Villa) đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với Torres.

Phút 2, tiền vệ Willian đã bị chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ đội chủ nhà. May cho Chelsea, sau khi được các bắc sĩ chăm sóc, Willian đã trở lại sân thi đấu.

Sau 29 vòng đấu, Chelsea đang dẫn đầu với 66 điểm, còn Aston Villa đang xếp thứ 13 với 31 điểm, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm. Ở trận lượt đi, Aston Villa đã để thua Chelsea 1-2 trên sân Stamford Bridge.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Aston Villa: Guzan; Bacuna, Baker, Vlaar, Bennett; El Ahmadi, Delph, Westwood; Agbonlahor, Benteke, Weimann.

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azplicueta; Ramires, Matic, Willian; Oscar, Hazard; Torres.

Theo TTO, Vnexpress

function showEditor() { document.getElementById("divYKienPhanHoi").style.display = ''; } function openSendingEmailWindow() { window.open('http://baobinhduong.vn/news/newsemail.aspx', 'NewsEmail', 'width=400px, height=500px'); } Ý kiến bạn đọc Nội dung Các tin đã đưa Chelsea vô địch sau... nửa tháng nữa? - (15/03/2014) Vòng 8 V-League, B.Bình Dương – Quảng Nam: Cho lần đầu tiên…  - (14/03/2014) Vòng chung kết giải bóng đá U19 quốc gia 2014: Không chỉ là cọ xát - (13/03/2014) VÒNG 1-16 UEFA EUROPA LEAGUE, TOTTENHAM HOTSPUR - BENFICA: Cán cân chia đều - (13/03/2014) PSG nhẹ nhàng “tiễn” Leverkusen rời Champions League - (13/03/2014) Bayern Munich – Arsenal: Cơ hội cuối cùng? - (11/03/2014) Atlectico Madrid - AC Milan: Vẫn còn hy vọng - (11/03/2014) Vượt Messi, C.Ronaldo trở thành cầu thủ giàu nhất thế giới - (11/03/2014) U-19 VN hòa U-19 Wimbledon 2-2 - (10/03/2014) Luis Suarez - Ngôi sao cá tính  - (10/03/2014) Tin đọc nhiều Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII Chàng trai khởi nghiệp từ... sạp cá Xét xử vụ ngược đãi lao động ở Thanh An, huyện Dầu Tiếng Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam: Người dân Trung Quốc tự cảm thấy xấu hổ! Tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân gửi tới đại hội Tấn công tội phạm ma túy ở vùng giáp ranh Công đoàn các KCN Bến Cát: Tuyên dương 105 công nhân lao động tiêu biểu Tin ANTT Sự kiện nổi bật Chủ tịch nước cảnh báo thời hạn tự do thương mại với Trung Quốc Máy bay Trung Quốc lượn nhiều vòng trên khu vực tàu Việt Nam hoạt động Thuận An trưng bày và bầu chọn hiện vật gốm Nam bộ Đề tài biển đảo chiếm hơn 50% tại hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương” Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Góp ý Liên kết Website  ----Chọn Website---- Báo Bình ThuậnBáo điện tử Đảng CSVNBáo Đồng NaiBáo Người lao độngBáo Nhân DânBáo Ninh ThuậnBáo Thái NguyênBáo Thanh NiênBáo Tuổi TrẻCông báo Chính phủCty Xổ số kiến thiết Bình DươngĐài Phát thanh & Truyền hình BDHội Nhà báo tỉnh Bình DươngKhoa học Lịch sử Bình DươngSở Giáo dục & Đào tạo BDSở Kế hoạch - Đầu tư Bình DươngSở Tài chính Bình Dương SongbetouristThông tin về Bình DươngTrang thông tin Chính phủTrang tin điện tử Bình Dương

Báo điện tử Bình Dương - http://www.baobinhduong.vn. Email: baobinhduongdientu@gmail.com.

   Developed by

Đường dây nóng: (0650) 3833470

Tổng Biên tập : NGUYỄN QUANG HIỆP

Phó Tổng Biên tập : ĐỖ VĂN THÔNG - HỒ THỊ HIỀN - LÊ MINH TÙNG

Giấy phép hoạt động báo điện tử số 303/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-7-2013.

Ghi rõ nguồn "Báo Bình Dương Online" khi phát hành lại thông tin từ Website này.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên