Chi bộ Chi cục thuế TX.Thuận An: Tích cực học tập, làm theo lời Bác

Cập nhật: 17-04-2015 | 08:04:56

Thời gian qua, Chi bộ Chi cục Thuế TX.Thuận An đã gắn việc học tập theo lời Bác với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị. Theo đó, chi bộ đã cónhiều cách học tập, làm theo Bác thiết thực như rà soát, hoàn thiện bản quy chuẩn đạo đức, thái độ tác phong làm việc của cán bộ công chức; đẩy mạnh cải cách hành chính và giải quyết kịp thời những vấn đề nổi cộm, giải quyết bức xúc của doanh nghiệp, các tổchức và hộ kinh doanh. Trong những lần sinh hoạt chi bộ định kỳ, đảng viên còn được nghe những mẩu chuyện kể về tấm gương đạo đức của Bác và tập trung thảo luận các nội dung chuyên đề năm đã được học tập để thực hiện làm theo.

Qua việc đẩy mạnh học tập, làm theo Bác, cán bộ đảng viên, quần chúng tại chi cục đã nâng cao đạo đức nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm, hết lòng phục vụ nhân dân, cụ thể hóa qua việc bảo đảm giờ giấc, nội quy, quy chế làm việc theo quy định; công khai và thực hiện các thủ tục hành chính về đăng ký thuế, cấp mã số thuế, kê khai thuế, các thủ tục liên quan đất đai, hoàn thuế; giải quyết các thủ tục hành chính theo hướng cải cách của ngành; thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, hướng dẫn người nộp thuế thực hiện tốt các luật thuế; thi hành công vụ không để xảy ra vi phạm pháp luật làm thất thu ngân sách Nhà nước…

NGỌC NHƯ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên