Chia sẻ bài viết lên facebook

Chi bộ cơ quan Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Nhiều năm liền đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu

Cập nhật: 11-06-2015 | 09:16:41

Chi bộ cơ quan Đảng ủy khối Doanh nghiệp vừa tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham dự đại hội có 24 đảng viên trong chi bộ.

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, chi bộ đã làm tốt công tác giáo dục tư tưởng chính trị, thường xuyên nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất đạo đức cách mạng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên; quan tâm thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, đẩy mạnh tự phê bình và phê bình; động viên, quan tâm đến đội ngũ cán bộ, đảng viên, hoàn thành tốt công tác chuyên môn. Công tác xây dựng Đảng đã được chú trọng, 100% đảng viên và quần chúng được quán triệt, học tập các chuyên đề, chỉ thị, nghị quyết; tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhiều năm liền đơn vị đạt chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu của Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương…

Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2010- 2015, đồng thời thảo luận và rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020 sát với nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành mới gồm 5 đồng chí, đồng chí Trần Văn Mến được đại hội bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

DUY KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên