Chi bộ công nhân đầu tiên của TX.Bến Cát

Cập nhật: 31-07-2017 | 15:11:58

(BDO) Sáng 30-7, Đảng bộ phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Công nhân phường Mỹ Phước với 15 đảng viên. Tại buổi lễ, Đảng bộ phường Mỹ Phước đã công bố quyết định thành lập Chi bộ Công nhân phường Mỹ Phước và tổ chức ra mắt cấp ủy chi bộ gồm 3 đồng chí; đồng chí Phan Ái Thanh Dung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Mỹ Phước được chỉ định làm Bí thư Chi bộ Công nhân phường Mỹ Phước. Đây cũng là Chi bộ công nhân đầu tiên được thành lập trên địa bàn TX.Bến Cát.

Việc thành lập Chi bộ Công nhân phường Mỹ Phước nhằm tạo điều kiện cho đảng viên là công nhân bảo đảm thời gian sinh hoạt phù hợp, góp phần xây dựng đội ngũ đảng viên trẻ trong lực lượng công nhân, xây dựng giai cấp công nhân trong thời kỳ hội nhập; từ đó góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

T. NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên