Chia sẻ bài viết lên facebook

Chi bộ Hạt Kiểm lâm Tân Uyên - Bắc Tân Uyên, Chi bộ phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Tân Uyên: Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 26-05-2015 | 09:56:57

Sáng 25-5, Chi bộ Hạt Kiểm lâm Tân Uyên - Bắc Tân Uyên tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Chi bộ Hạt Kiểm lâm Tân Uyên - Bắc Tân Uyên thường xuyên kiểm tra tình hình sử dụng đất lâm nghiệp của các tổ chức, đơn vị; phối hợp các ngành và địa phương tổ chức thực hiện tổng kiểm kê hiện trạng rừng, kiểm tra rà soát diện tích rừng và đất lâm nghiệp trên địa bàn; công tác trồng cây gây rừng được triển khai thực hiện trồng phân bổ 20.000 cây các loại, xây dựng 3 vườn rừng và vườn cây nhớ ơn Bác, vận động nhân dân và các đơn vị sản xuất trồng gần 300 ha với 930.680 cây, góp phần to lớn vào việc bảo vệ môi trường sinh thái. Đối với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, chi bộ đã thực hiện đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết đề ra; nghiêm túc duy trì chế độ sinh hoạt chi bộ; mỗi cán bộ, đảng viên đều tự tu dưỡng, rèn luyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhờ vậy, chất lượng và nội dung sinh hoạt chi bộ, chất lượng đảng viên đều được nâng lên.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Hạt kiểm lâm Tân Uyên - Bắc Tân Uyên đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ chính trị cao hơn: Phấn đấu hàng năm đều đạt chi bộ trong sạch vững mạnh, 100% cán bộ đảng viên tham gia học tập các chủ trương, chính sách của Đảng, đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ Đảng, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; xây dựng đội ngũ đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng; năng động, sáng tạo, vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách, có phẩm chất đạo đức cách mạng, có ý thức tổ chức kỷ luật và năng lực hoàn thành nhiệm vụ.

* Cùng ngày, Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Tân Uyên tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III nhiệm 2015-2020.

Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ thường xuyên chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên đảng viên, công chức - viên chức nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ; 100% cán bộ, đảng viên tham gia học tập và quán triệt các nghị quyết của Đảng, các chương trình hành động của Tỉnh ủy, Thị ủy. Qua học tập, từng đảng viên đã nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ngày càng sâu sắc hơn; việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh luôn được chi bộ quan tâm thực hiện; chế độ sinh hoạt chi bộ thường xuyên duy trì, chất lượng và nội dung sinh hoạt ngày càng được nâng lên. Cũng trong nhiệm kỳ qua, công tác quản lý và sử dụng đất đai, khoáng sản và môi trường đã đạt một số kết quả nhất định, việc thu hồi đất cho dự án được thực hiện kịp tiến độ, công tác kiểm tra khoáng sản được tăng cường, kiểm soát ô nhiễm môi trường được duy trì, các trường hợp vi phạm hầu hết đã được phát hiện và xử lý kịp thời.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Tân Uyên tiếp tục quán triệt đầy đủ và kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên đến từng cán bộ, đảng viên; tăng cường công tác giáo dục tư tưởng cho đảng viên về sự lãnh đạo của Đảng trong công cuộc đổi mới và hội nhập của đất nước; tổ chức kê khai đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đủ điều kiện đạt 100%; tăng cường hậu kiểm tra môi trường để phát hiện và xử lý kịp thời những vi phạm; xử lý dứt điểm các doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

TRƯỜNG UY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên