Chia sẻ bài viết lên facebook

Chi bộ Ngân hàng Nhà nước-Chi nhánh Bình Dương: Sẵn sàng tổ chức đại hội điểm

Cập nhật: 16-03-2015 | 14:52:06

(BDO) Sáng 16-3, Chi bộ Ngân hàng Nhà nước-Chi nhánh Bình Dương đã triệu tập hội nghị đảng viên để chuẩn bị sẵn sàng các mặt công tác chuẩn bị Đại hội Chi bộ lần thứ IX (nhiệm kỳ 2015-2020) diễn ra trong ngày 17-3.

Đại hội Chi bộ Ngân hàng Nhà nước-Chi nhánh Bình Dương được Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh chọn làm thí điểm để nhân rộng cho tất cả các chi bộ cấp trên cơ sở trực thuộc Đảng ủy khối. Đến nay, Chi bộ Ngân hàng Nhà nước-Chi nhánh Bình Dương đã sẵn sàng tất cả công tác chuẩn bị theo đúng trình tự, thủ tục.

Ông Nguyễn Trường Chinh, Phó Bí thư Chi bộ Ngân hàng Nhà nước-Chi nhánh Bình Dương cho biết, được sự chỉ đạo của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh, cấp ủy chi bộ đã khẩn trương tiến hành thực hiện các bước chuẩn bị từ rất sớm, nhất là công tác nhân sự luôn đảm bảo cơ cấu nữ và cơ cấu trẻ theo đúng quy trình, hướng dẫn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên