Chia sẻ bài viết lên facebook

Chi bộ phòng An ninh xã hội, Công an tỉnh: Tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 01-04-2015 | 15:30:19

(BDO) Sáng 1-4, Chi bộ phòng An ninh xã hội, thuộc Đảng bộ Công an tỉnh đã tổ chức Đại hội điểm Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Thiếu tướng Võ Thành Đức, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng Đại tá Mai Công Danh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới phòng An ninh xã hội

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã tham mưu tốt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đề xuất Tỉnh ủy, UBND tỉnh có hướng giải quyết hiệu quả các vấn đề, vụ việc phát sinh trong lĩnh vực an ninh xã hội; chủ động xây dựng kế hoạch đấu tranh với đối tượng lợi dụng tôn giáo, dân tộc và các vấn đề xã hội khác hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh.

Với một tập thể cán bộ, đảng viên luôn đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng và hành động, Cấp ủy, lãnh đạo gương mẫu, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, Chi bộ phòng An ninh xã hội đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra trong nhiệm kỳ 2010-2015 như: Chi bộ 5 năm liền đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh”; Đơn vị 5 năm liền đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, trong đó 4 năm được Bộ Công an tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cấp cơ sở”…

Đại hội cũng đã thông qua tổng hợp ý kiến đóng góp của chi bộ về dự thảo các văn kiện trình đại hội lần thứ XII của Đảng và dự thảo văn kiện đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X, đồng thời tham luận thảo luận các văn kiện trình đại hội. Với tinh thần trách nhiệm nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên