Chi bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Số 1: Tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 14-04-2015 | 16:14:21

(BDO) Ngày 14-4, Chi bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) Số 1 (TP.TDM) đã tiến hành Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020. Đây là chi bộ đầu tiên của Đảng bộ Cảnh sát PC&CC tỉnh tiến hành đại hội. Đến dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí Lê Quốc Cường, Phó Ban tổ chức Tỉnh ủy, đại diện các ban Đảng Thành ủy Thủ Dầu Một và Đảng ủy - Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh.

Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi bộ Phòng Cảnh sát PC&CC Số 1 nhiệm kỳ 2015-2020

Trong nhiệm kỳ qua, Chi ủy - Chỉ huy Phòng Cảnh sát PC&CC Số 1 đã lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các biện pháp an toàn PC&CC; kịp thời kiểm tra, hướng dẫn các cơ sở khắc phục thiếu sót có nguy cơ dẫn đến cháy nổ; tăng cường công tác tuyên truyền huấn luyện các kiến thức cơ bản về PC&CC cho nhân dân khu vực phụ trách; xây dựng phong trào toàn dân PC&CC gắn với các hoạt động của địa phương... Ngoài việc thực hiện nghiêm các quy định, chỉ thị của cấp trên, Chi ủy - Chỉ huy Phòng Cảnh sát PC&CC Số 1 còn lãnh đạo thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, được Tỉnh ủy tặng bằng khen và được công nhận chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, yêu cầu Chi ủy - Chỉ huy Phòng Cảnh sát PC&CC Số 1 tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, tập trung công tác xây dựng Đảng; lãnh đạo đơn vị phải gương mẫu, đoàn kết, sẵn sàng tạo điều kiện và phát huy tinh thần tập thể để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020, thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. Đồng chí Nguyễn Thanh Điệp được đại hội tiếp tục tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Tin, ảnh: Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên