Chi bộ Phòng Văn hóa – Thể thao Tx.Dĩ An: Hoàn thành công tác chuẩn bị đại hội điểm

Cập nhật: 02-03-2015 | 08:08:25

Được chọn là đơn vị thực hiện đại hội (ĐH) điểm của khối cơ quan TX.Dĩ An nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Phòng Văn hóa - Thể thao (VHTT) đã và đang có sự chuẩn bị chu đáo mọi mặt, bảo đảm cho một kỳ ĐH thành công tốt đẹp.

Phòng VHTT TX.Dĩ An tổ chức cho đại diện lãnh đạo 7 phường của thị xã ký kết thi đua phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2015

Ông Đào Minh Thành, Trưởng phòng VHTT TX.Dĩ An, Bí thư Chi bộ cho biết, ngay từ khi được chỉ định là đơn vị tổ chức ĐH điểm, chi ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các công việc chuẩn bị cho ĐH gắn với thi đua hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Cụ thể, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Phòng VHTT TX.Dĩ An luôn xác định rõ vai trò và trách nhiệm trong việc lãnh đạo và điều hành các hoạt động của đơn vị. Chính vì vậy, chi bộ luôn đạt thành tích cao trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền cổ động, văn hóa văn nghệ phục vụ kỷ niệm các ngày lễ lớn. Chi bộ cũng phối hợp với các ngành duy trì, vận hành cổng thông tin điện tử thị xã vào hoạt động, giải quyết nhanh chóng, thuận lợi các thủ tục hành chính; triển khai có hiệu quả phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa; các hoạt động văn hóa, văn nghệ ngày càng được nâng lên. Đặc biệt, chi bộ còn tham mưu với UBND thị xã tổ chức các hoạt động chào mừng 15 năm tái lập huyện, mừng Đảng mừng Xuân, tổ chức các đợt sáng tác ca khúc mới, triển lãm về Hoàng Sa -Trường Sa, in ấn và xuất bản 1.000 ấn phẩm Dĩ An xưa và nay… Công tác chuẩn bị văn kiện và nhân sự cho ĐH cũng đã được chi bộ chuẩn bị kỹ lưỡng. Song song với công tác chuẩn bị chu đáo văn kiện và nhân sự cho ĐH, thời gian qua, chi bộ đã chỉ đạo tiếp tục duy trì và triển khai Chỉ thị 03 về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2015 về “Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”.

Dù vai trò, chức trách nhiệm vụ khác nhau, nhưng cán bộ, đảng viên của chi bộ vẫn đang từng ngày học tập và làm theo lời Bác bằng những việc làm thiết thực, gắn với thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tạo sức lan tỏa của việc “làm theo” đến các tầng lớp nhân dân… Hiện Chi bộ Phòng VHTT TX.Dĩ An có 19 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, đã có nhiều cá nhân được tặng thưởng bằng khen, giấy khen. Tập thể chi bộ được công nhận chi bộ trong sạch vững mạnh nhiều năm liền. Ngành VHTT cũng được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba.

“Để tổ chức ĐH thành công tốt đẹp, ngoài nhiệm vụ chính trị của ngành, mỗi đảng viên trong chi bộ luôn nêu cao ý thức trách nhiệm với nhiệm vụ được phân công trong công tác chuẩn bị ĐH. Mỗi đảng viên cũng tích cực đầu tư suy nghĩ đóng góp ý kiến cho báo cáo văn kiện ĐH nhiệm kỳ mới, đặc biệt là tập trung đóng góp cho dự thảo văn kiện của Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Dĩ An tại ĐH đại biểu Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2015-2020”, ông Thành cho hay.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên