Chia sẻ bài viết lên facebook

Chi bộ Phòng Văn hóa Thông tin - Đài Truyền thanh TX.Tân Uyên: Tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 18-05-2015 | 08:16:54

Chi bộ Phòng Văn hóa Thông tin - Đài Truyền thanh TX.Tân Uyên vừa tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Chi bộ Văn hóa Thông tin - Đài Truyền thanh (VHTT-ĐTT) thị xã hiện có 19 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội đề ra; việc triển khai quán triệt học tập nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Chỉ thị 03-CT/TW được thực hiện liên tục, thường xuyên, nghiêm túc và có chất lượng; nêu cao tính gương mẫu, tinh thần trách nhiệm trong công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, thực hiện tốt điều lệ Đảng và quy định những điều đảng viên không được làm. Hàng năm, có 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội… có sự chuyển biến rõ nét, góp phần xây dựng con người văn hóa mới và làm lành mạnh hơn các quan hệ xã hội. Về mạng lưới truyền thanh trên địa bàn thị xã được đầu tư phát triển bảo đảm việc đưa thông tin vềcơ sở, 100% xã - phường có đài truyền thanh phủsóng đến 100% khu, ấp.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Phòng VHTT-ĐTT thị xã đề ra mục tiêu chung là chăm lo phát triển các lĩnh vực văn hóa - thông tin - thể thao - gia đình và thông tin truyền thông. Củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức làm công tác văn hóa. Góp phần xây dựng và phát triển văn hóa, con người Tân Uyên đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững, không ngừng nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân…

N.PHƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên