Chi bộ Phòng Văn Hóa và Thông tin TX.Thuận An: Tuyên dương 8 cá nhân điển hình làm theo Bác

Cập nhật: 18-05-2015 | 08:16:54

Chi bộ phòng Văn hóa và Thông tin TX.Thuận An vừa tổ chức lễ tuyên dương các cá nhân điển hình qua 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua 4 năm học tập đã tạo sự chuyển biến tích cực về trách nhiệm nêu gương, ý thức tự giác, trách nhiệm với công việc, tinh thần thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên của chi bộ. Chất lượng đảng viên, cán bộ công chức được đánh giá hàng năm đã thể hiện sự tiến bộ, cố gắng của từng cá nhân. Cụ thể, năm 2011 chi bộ có 8,3% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 58,3% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng đến năm 2014 đã nâng lên 17,6% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 82,4% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Các đại biểu giao lưu với 4 điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giao lưu với 4 điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời chi bộ đã biểu dương, khen thưởng 8 cá nhân điển hình tiên tiến qua 4 năm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2015.

HÀ THU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên