Chi cục quản lý thị trường tỉnh: Ký kết quy chế phối hợp kiểm soát chống buôn lậu, gian lận thương mại

Cập nhật: 03-10-2015 | 07:48:43

Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh vừa ký kết Quy chế phối hợp kiểm tra, kiểm soát chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả với các địa bàn giáp ranh gồm các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai, Long An và Tây Ninh. Quy chế thống nhất nội dung, phương thức, thẩm quyền, thủtục phối hợp, đồng thời thống nhất những địa bàn, luồng tuyến và đối tượng cần tập trung theo dõi để đấu tranh có hiệu quả.

Ngoài ra, quy chế cũng thống nhất nhiệm vụ phối hợp cụ thểcủa các phòng chuyên môn, các đội QLTT và thống nhất mỗi năm các chi cục sẽ luân phiên tổ chức hội nghị sơ kết 2 lần vào quý I và quý III.

Theo lãnh đạo Chi cục QLTT tỉnh, việc kýkết quy chế này nhằm ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hàng giả liên tỉnh, nhất là địa bàn giáp ranh cũng như hỗ trợ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau nhau trong nghiệp vụ kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính, trao đổi thông tin về dự báo tình hình thị trường, cung cầu hàng hóa, giá cả.

T.HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên