Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: 7 tháng, xử lý 479 vụ vi phạm trong các lĩnh vực thương mại

Cập nhật: 02-08-2016 | 10:23:13

Trong tháng 7, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã kiểm tra 108 vụ, phát hiện 57 vụ vi phạm; trong đó chiếm tỷ lệ cao nhất là các vi phạm về niêm yết giá(22 vụ), kế đến là gian lận thương mại, đăng ký kinh doanh (15 vụ)... Chi cục đã phạt vi phạm hành chính hơn 372 triệu đồng, đồng thời tịch thu hàng hóa có giá trị gần 100 triệu đồng. Tính chung trong 7 tháng qua, Chi cục QLTT tỉnh đã xử lý 479 vụ vi phạm trong các lĩnh vực thương mại.

Từnay đến cuối năm, Chi cục QLTT tỉnh tiếp tục phối hợp với đài truyền thanh các huyện, thị và thành phố trong tỉnh tăng cường tuyên truyền pháp luật trong hoạt động thương mại. Đồng thời, chi cục cũng triển khai cho các tổchức, cá nhân kinh doanh kýcam kết không kinh doanh hàng ngoại nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo an toàn thực phẩm vàcác hành vi vi phạm khác.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên