Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Không có chủ trương bán sách Bộ luật về an toàn thực phẩm

Cập nhật: 17-05-2016 | 09:32:41

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh cho biết, theo phản ánh của một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, hiện nay có một người tự xưng là Ms. Hà thuộc Phòng Tiêu chuẩn kiểm nghiệm, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương thông báo đến các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm, bếp ăn tập thể, cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp… bắt buộc họ phải mua sách Bộ luật về an toàn thực phẩm với giá bán là 600.000 đồng/bộ.

Trước phản ánh của các doanh nghiệp trên, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh khẳng định hiện tại chi cục không có công chức nào tên là Ms. Hà và cũng không có Phòng Tiêu chuẩn kiểm nghiệm. Trong thời gian qua, chi cục không có chủ trương bán sách Bộ luật về an toàn thực phẩm các doanh nghiệp. Do đó, khi có thông tin liên quan đến vụ việc nêu trên đề nghị doanh nghiệp thông báo cho chính quyền địa phương biết để có biện pháp xử lý.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên