Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Tổ chức hội thảo nâng cao năng lực tổ chức bếp ăn tập thể

Cập nhật: 30-07-2015 | 09:42:44

Sáng 29-7, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực tổ chức bếp ăn tập thể trong các cơ sở giáo dục và tiếp cận nguồn nguyên liệu thực phẩm an toàn”. Có trên 150 cán bộ quản lý trường mầm non, mẫu giáo, đại diện Ban chấp hành các trường mầm non mẫu giáo, tổ trưởng tổ tự quản của các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo và TX.Bến Cát tham dự.

Tại buổi hội thảo, các đại biểu được nghe và thảo luận các nội dung xoay quanh giải pháp nâng cao năng lực tổ chức bếp ăn tập thể trường học, như: Cơ sở lý thuyết của hệ thống quản lý chất lượng theo HACCP; các chương trình tiên quyết; khảo sát thực tế ban đầu; thiết lập hệ thống quản lý chất lượng theo HACCP trong sản xuất suất ăn; chuẩn bị và ứng phó với vụ ngộ độc thực phẩm; điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm và xử lý vi phạm về an toàn thực phẩm.

Qua hội thảo nhằm đánh giá tình hình bảo đảm an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm bếp ăn tập thể tại các trường mầm non, mẫu giáo và đề xuất các giải pháp quản lý, biện pháp kiểm soát ngộ độc bếp ăn tập thể và nâng cao điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm bếp ăn tập thể tại các cơ sở giáo dục.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên