Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản: Đơn vị xuất sắc nhất hội thao năm 2018 của ngành NN-PTNN

Cập nhật: 16-11-2018 | 16:14:16


Các VĐV nữ so tài môn nhảy bao bố

(BDO) Sáng 16-11, Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNN) tổ chức Hội thao ngành NN-PTNT năm 2018.

Tham gia hội thao có 11 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành NN-PTNT. Các vận động viên tham gia so tài 3 môn thi đấu, gồm: Kéo co, nhảy bao bố, bóng chuyền. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải cho những cá nhân, đơn vị ở các nội dung thi đấu, trong đó Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản đoạt giải nhất kéo co nam, kéo co nữ, kéo co nam nữ phối hợp và môn bóng chuyền. Trước đó, Công đoàn ngành NN-PTNT đã tổ chức xong giải bóng đá với sự tham dự của 11 đội đến từ các đơn vị trực thuộc. Kết quả, giải nhất thuộc về Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản; giải nhì Chi cục Thủy Lợi; giải ba Chi cục Bảo vệ thực vật. Với thành tích thi đấu như trên, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản là đơn vị xuất sắc nhất hội thao năm 2018 của ngành NN-PTNN.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên