Chi cục dân số - kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Tập huấn đề án “Xã hội hóa cung cấp phương tiện tránh thai”

Cập nhật: 17-08-2019 | 16:45:44

 Chi cục Dân số - kế hoạch hóa gia đình tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế TX.Thuận An vừa tổ chức tập huấn Đề án “Xã hội hóa cung cấp phương tiện tránh thai và dịch vụ kế hoạch hóa gia đình/sức khỏe sinh sản giai đoạn 2016-2020 (viết tắt là Đề án 818)”. Tham gia lớp tập huấn có các thành viên ban chỉ đạo, cán bộ dân số - kế hoạch hóa gia đình của thị xã và các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Lớp tập huấn đã phổ biến các nội dung kế hoạch thực hiện Đề án 818 năm 2019 nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu về số lượng, đa dạng về chủng loại, hình thức và chất lượng ngày càng cao của phương tiện tránh thai thông qua cơ chế thúc đẩy sự tiếp cận và sử dụng phương tiện tránh thai công bằng, phù hợp với điều kiện của mỗi nhóm khách hàng và cơ chế điều phối…

Sau buổi tập huấn, Ban chỉ đạo Đề án 818 thị xã và các xã, phường tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân nắm bắt và thực hiện tốt biện pháp tránh thai để phòng tránh thai ngoài ý muốn, phòng, chống bệnh lây truyền qua đường tình dục bao gồm cả HIV/AIDS.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên