Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh: Triển khai chiến dịch truyền thông lồng ghép SKSS - KHHGĐ đợt II-2012

Cập nhật: 22-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh cho biết, đang triển khai thực hiện chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình (SKSS - KHHGĐ) đợt II-2012.

Chiến dịch được tổ chức nhằm huy động các cấp ngành, đoàn thể tăng cường tuyên truyền vận động và cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS - KHHGĐ đến vùng đông dân, vùng có mức sinh cao và vùng khó khăn; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc SKSS-KHHGĐ và thực hiện chỉ tiêu công tác DS-KHHGĐ năm 2012.

Chiến dịch đợt II này sẽ được tổ chức tại 34 xã, phường, thị trấn thuộc 7 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Chiến dịch kéo dài đến ngày 30-10-2012. Đối tượng chính của chiến dịch là các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, thanh niên có nhu cầu chăm sóc SKSS-KHHGĐ. Nội dung hoạt động chính của chiến dịch, gồm: khảo sát lập danh sách đối tượng đăng ký thực hiện các gói dịch vụ SKSS-KHHGĐ; tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động, tư vấn nâng cao hiểu biết và khả năng lựa chọn biện pháp tránh thai của đối tượng; tổ chức truyền thông nhóm nhỏ, tuyên truyền vận động trực tiếp đến từng hộ gia đình, đến từng đối tượng; cung cấp dịch vụ SKSS-KHHGĐ, khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường sinh sản phục vụ đối tượng tại các xã, phường, thị trấn triển khai chiến dịch.

            Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên