Chi cục Hải quan KCN Sóng Thần: Cùng địa phương chống dịch, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp

Cập nhật: 21-09-2021 | 07:47:31

Thực hiện tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc, san sẻ khó khăn với bà con, người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, vừa qua Chi cục Hải quan Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần đã phối hợp với các mạnh thường quân là nhân viên xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh và một số doanh nghiệp (DN) đang hoạt động tại KCN Sóng Thần 1 và 2 đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng 300 phần quà trị giá 100 triệu đồng cho người dân, người ở trọ đang sinh sống tại địa bàn phường Dĩ An.

Vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa đồng hành cùng DN, Chi cục Hải quan KCN Sóng Thần đã luôn quan tâm nắm chắc tình hình hoạt động của các DN đang làm thủ tục tại chi cục, đánh giá tác động tình hình dịch bệnh Covid-19 để có các biện pháp tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ giúp các DN yên tâm đầu tư và hoạt động trên địa bàn. Đến nay, số DN đến đăng ký làm thủ tục tại Chi cục Hải quan KCN Sóng Thần là hơn 500 DN; số tờ khai đã làm thủ tục hải quan đạt hơn 174.000 tờ khai, tăng 11,9% so với cùng kỳ; kim ngạch xuất nhập khẩu đạt hơn 5,88 tỷ đô la Mỹ, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2020.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên