Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Mỹ Phước: 5 năm liền hoàn thành thu ngân sách Nhà nước trước thời hạn

Cập nhật: 15-11-2017 | 08:16:14

Năm 2017, Chi cục Hải quan Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước được Cục Hải quan Bình Dương giao chỉ tiêu thu ngân sách Nhà nước (NSNN) là 2.240 tỷ đồng. Tính đến ngày 10-11, chi cục đã thực hiện thu nộp NSNN đạt 2.290 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm 2016; số doanh nghiệp đến đăng ký làm thủ tục hải quan trên địa bàn đạt 593 doanh nghiệp, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Cùng với đó, chi cục đã thực hiện hơn 148.780 tờ khai hải quan cho các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập nhập khẩu, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2016.

Lãnh đạo Chi cục Hải quan KCN Mỹ Phước cho biết, đây là năm thứ năm liên tiếp chi cục hoàn thành số thu được giao trước thời hạn. Đặc biệt, chi cục đã làm tốt công tác thu hút, tiếp xúc và vận động doanh nghiệp về làm thủ tục; phối hợp tốt với cơ quan, ban, ngành trên địa bàn để hỗ trợ cho doanh nghiệp; đồng thời triển khai nhiều giải pháp thiết thực và hiệu quả giúp doanh nghiệp an tâm đầu tư, mở rộng sản xuất. Từ nay đến cuối năm, chi cục tiếp tục thực hiện các giải pháp hỗ trợ, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp; chủ động đấu tranh ngăn chặn buôn lậu, gian lận thương mại; không để phát sinh nợ khó đòi…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên