Chi cục Hải quan Sóng Thần: Hoàn thành sớm kế hoạch thu ngân sách Nhà nước

Cập nhật: 11-11-2019 | 08:20:39

 Tính đến 15-10-2019, Chi cục Hải quan Sóng Thần đã thu ngân sách Nhà nước được hơn 1.460 tỷ đồng, đạt hơn 101% chỉ tiêu pháp lệnh giao, tăng hơn 126% so với cùng kỳ năm 2018; trở thành chi cục đầu tiên trực thuộc Cục Hải quan Bình Dương hoàn thành chỉ tiêu thu trước hạn.

Theo lãnh đạo chi cục, có được kết quả nói trên là nhờ sự nỗ lực cố gắng trên tất cả các mặt công tác của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức đơn vị. Theo đó, từ đầu năm đến nay chi cục tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách và hiện đại hóa hải quan, tạo thuận lợi nhất cho doanh nghiệp; khai thác, quản lý tốt nguồn thu, quản lý tốt nợ thuế. Bên cạnh đó, đơn vị sử dụng hiệu quả máy soi container di động góp phần tạo thuận lợi cho doanh nghiệp; luôn đồng hành, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp…

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên