Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một: Tổ chức tập huấn nộp thuế điện tử và thông quan 24/7

Cập nhật: 30-10-2017 | 08:20:46

Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một, Cục Hải quan Bình Dương vừa phối hợp tổ chức tập huấn Đề án nộp thuế điện tử và thông quan 24/7. Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu tổng quan về đề án nộp thuế điện tử, thông quan 24/7.

Đại diện Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một cho biết với các phương thức nộp thuế hiện tại, việc nộp tiền vẫn phụ thuộc vào thời gian giao dịch của cơ quan thu (các ngân hàng thương mại, kho bạc nhà nước), chưa đáp ứng yêu cầu mọi lúc, mọi nơi, mọi phương tiện. Chính vì vậy, việc triển khai Đề án nộp thuế điện tử và thông quan 24/7 mở thêm một phương thức thanh toán thuế mới cho doanh nghiệp, theo đó người nộp thuế có thể nộp tiền thuế vào mọi lúc, mọi nơi, mọi phương tiện.

Phương thức nộp thuế 24/7 cho phép người nộp thuế lập lệnh nộp thuế trực tiếp trên Cổng thanh toán điện tử hải quan, chọn tờ khai cần nộp thuế, mọi thông tin nộp thuế (số thuế phải nộp, cơ quan thu, mục lục ngân sách...) sẽ được lấy trực tiếp từ dữ liệu gốc của cơ quan hải quan. Do đó, thông tin nộp tiền chính xác và số tiền thuế được thanh khoản thuế kịp thời; giảm thời gian nộp thuế, đồng thời thông quan hàng hóa ngay sau khi nộp thuế…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên