Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản tỉnh: Trao giấy chứng nhận cho tổ hợp tác rau an toàn

Cập nhật: 25-12-2014 | 09:45:10

Sáng 24-12, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản tỉnh phối hợp với Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo, tổ chức lễ trao giấy chứng nhận cho Tổ hợp tác rau an toàn Vĩnh Hòa.

Tổ hợp tác rau an toàn Vĩnh Hòa có 5 thành viên là các hộ gia đình chuyên sản xuất rau tại ấp Lễ Trang, có quy mô sản xuất trên tổng diện tích hơn 8.000m2, chuyên sản xuất các loại rau ăn lá, bầu bí, đậu và các loại củ, được đầu tư xây dựng theo hướng nhà lưới và sản xuất theo hướng VietGAP. Mỗi hộ dân trong tổ hợp tác được mã hóa và cấp mã số khác nhau nhằm thuận tiện trong quá trình quản lý. Sau 7 tháng khảo sát, tập huấn, xây dựng biểu mẫu, ghi chép theo dõi, lấy mẫu đất, nước, các hàm lượng chỉ tiêu sản phẩm, Tổ hợp tác rau an toàn Vĩnh Hòa bảo đảm các tiêu chuẩn đề ra theo quy chuẩn của Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản tỉnh. Do vậy, Tổ hợp tác rau an toàn Vĩnh Hòa được cấp giấy chứng nhận, đồng thời được cấp thương hiệu.

Với việc được cấp giấy chứng nhận và thương hiệu, sản phẩm của Tổ hợp tác rau an toàn Vĩnh Hòa sẽ chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên