Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Phát hiện 4.915 vụ vi phạm về thương mại

Cập nhật: 02-11-2016 | 09:16:16

Trong tháng 10-2016, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã kiểm tra 124 vụ, phát hiện 61 vụ vi phạm về thương mại như hàng cấm, hàng lậu, gian lận thương mại...; đã phạt vi phạm hành chính với số tiền trên 324 triệu đồng và tịch thu hàng hóa có giá trị ước trên 853 triệu đồng. Chi cục còn phối hợp với các cơ quan liên quan phát hiện 49 vụvi phạm trong các lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm, văn hóa phẩm, thú y, y tế... Tính từ đầu năm đến nay, Chi cục QLTT tỉnh đã phát hiện 4.915 vụ vi phạm trên các lĩnh vực.

Trong 2 tháng cuối năm, Chi cục QLTT tỉnh sẽ tăng cường các hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường trên các lĩnh vực như an toàn thực phẩm, buôn lậu, hàng giả, vi phạm đo lường chất lượng. Chi cục cũng sẽ xử lý nhanh các thông tin qua đường dây nóng nhằm góp phần ngăn chặn những hành vi kinh doanh bất hợp pháp, gây hại cho người tiêu dùng.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên