Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Tăng cường thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm

Cập nhật: 28-05-2015 | 09:05:23

Trong tháng 5-2015, Chi cục Quản lý thị trưng tỉnh phi hợp vi các đơn vị liên quan đã trin khai Tháng hành đng vì an toàn thc phẩm năm 2015.

Theo đó, chi cục đã tiến hành kim tra 12 cơ skinh doanh thc phẩm trên địa bàn tỉnh, kết quả có 2 trưng hợp vi phạm, 5 trưng hợp đang đợi kết quả và tiếp tục làm rõ. Chi cục còn kim tra cht lượng an toàn thc phẩm tại các chợ; tiến hành test nhanh 83 mu, kết quả pht hiện 13 mu dương tính vi cht cm hoặc dư lượng thuc bảo vệ thc vật; đồng thi hưng dn hkinh doanh ttiêu hy 45,1kg mì sợi vàng các loại, 4kg chả lụa, 6kg chả cá... Kết quả kim tra cho thy, tỷ lệ mu rau cha tồn dư thuc bảo vệ thc vật, mu thịt ô nhim vi sinh vượt gii hạn cho phép đã giảm nhưng còn mức khá cao.

Trong thi gian ti, Chi cục Quản lý thị trưng tỉnh tiếp tục đẩy mạnh các hoạt đng thanh tra, kim tra liên ngành tại tuyến tỉnh, tuyến huyện và xã, phưng, thị trn.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên