Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Tháng 1-2018, xử lý 79 vụ vi phạm lĩnh vực thương mại

Cập nhật: 10-02-2018 | 09:19:09

Tháng 1-2018, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã phát hiện, xử lý 79 vụ vi phạm trong lĩnh vực thương mại; đã thu phạt số tiền nộp ngân sách gần 1,7 tỷ đồng; tịch thu, buộc tiêu hủy hàng hóa có giá trị trên 236 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi cục phối hợp với các ngành chức năng đã kiểm tra 23 trường hợp, kết quả đã phát hiện 18 vụvi phạm, phạt tiền gần 197 triệu đồng.

Theo ông Trần Văn Tùng, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh, đơn vị đã xây dựng kế hoạch triển khai và thực hiện các kế hoạch kiểm tra chuyên đề, trong đó trước mắt tập trung kiểm tra thị trường, các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Đặc biệt, đơn vị chú trọng vào việc kiểm tra, xử lý tình trạng tàng trữ, vận chuyển, kinh doanh hàng giả, kém chất lượng, vi phạm an toàn thực phẩm, vi phạm về niêm yết giá. Chi cục cũng đã chuẩn bị xong kế hoạch kiểm tra thị trường dịp lễ hội Rằm tháng giêng sắp tới.

 T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên