Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Thu nộp ngân sách các vụ vi phạm gần 460 triệu đồng

Cập nhật: 22-05-2017 | 08:08:34

Trong tháng 4-2017, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã kiểm tra 143 vụ, kết quả đã phát hiện 75 vụ vi phạm. Tổng số tiền thu nộp ngân sách các vụ vi phạm gần 460 triệu đồng, tịch thu hàng hóa giá trị ước gần 77 triệu đồng. Tính chung trong 4 tháng đầu qua, Chi cục QLTT tỉnh kiểm tra 558 vụ, kết quả đã phát hiện 325 vụ vi phạm; phối hợp kiểm tra 433 vụ, kết quả đã phát hiện 69 vụ vi phạm.

Ông Trần Văn Tùng, Chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh, cho biết mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về nhân sự, phương tiện tác nghiệp... nhưng các Đội QLTT trong tỉnh luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy vậy, để lành mạnh hóa thị trường, hoạt động thương mại minh bạch, chi cục cần sự hỗ trợ của người dân trong việc chủ động cung cấp thông tin về các đối tượng, cơ sở sản xuất vi phạm pháp luật để ngành vào cuộc xử lý kịp thời các vụ vi phạm

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên