Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Tiêu hủy hàng hóa, tang vật vi phạm hành chính đợt 1 năm 2016

Cập nhật: 23-09-2016 | 16:42:19

(BDO) Sáng 23-9, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh phối hợp với Sở Tài chính và Phòng PC46 Công an tỉnh thành lập Hội đồng tiêu hủy tang vật, phương tiện vi pham hành chính đợt 1 năm 2016.

Kiểm tra số lượng, chủng loại hàng hóa trước khi đưa đi tiêu hủy

Theo đó, toàn bộ 2.619 loại hàng hóa, tang vật, phương tiện kém chất lượng vi phạm hành chính bị tịch thu đều được tiêu hủy, xử lý tại Xí nghiệp xử lý chất thải, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương. Trong số các loia5 hàng hóa tiêu hủy đợt này có 1.544 bình gas mini, gần 500 gói bột ngọt Ajinomoto, hàng trăm lít dầu ăn Tường An loại 400 ml, 1 lít, 2 lít và rất nhiều hàng hóa khác như cân đồng hồ, xà bông, bao bì, tem nhãn nhái các nhãn hiệu trên thị trường...

Hội đồng tiêu hủy chứng kiến việc xử lý hàng hóa vi phạm hành chính

Đây là các loại hàng hóa nhập lậu, giả nhãn hiệu, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ được Chi cục Quản lý thị trường tỉnh phát hiện và thu giữ từ tháng 1 năm 2016 đến nay.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên