Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Trao tặng lô hàng hóa cho đồng bào miền trung bị thiên tai, lũ lụt

Cập nhật: 07-12-2016 | 12:07:14

(BDO) Sáng ngày 7-12, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh tổ chức buổi trao tặng lô hàng hóa bị tịch thu do vi phạm hành chính trị giá gần 100 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Kịp thời chia sẻ những khó khăn đối với đồng bào miền trung bị thiên tai, lũ lụt trong thời gian vừa qua, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã quyết định trao tặng lô áo, quần Jean các loại chưa qua sử dụng gồm 174 chiếc quần Jean, 172 chiếc áo các loại. Theo ông Trần Văn Tùng, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết đây là một trong những hoạt động thiết thực, kịp thời động viên, hỗ trợ cho đồng bào miền trung  bị lũ lụt, góp phần giúp bà con vươn lên sớm ổn định cuộc sống.

Ông Trần Văn Tùng, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh (đứng bìa phải), trao tặng lô hàng hóa (tượng trưng) trị giá gần 100 triệu đồng cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để ủng hộ đồng bào miền trung bị thiên tai, lũ lụt.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên