Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Xử lý 868 vụ vi phạm về lĩnh vực thương mại

Cập nhật: 15-12-2017 | 08:21:00

11 tháng năm 2017, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã xử lý 868 vụ vi phạm về lĩnh vực thương mại. Riêng trong tháng 11, đơn vị kiểm tra 119 vụ, kết quả đã phát hiện 107 vụ vi phạm, đã xử lý 99 vụ vi phạm. Các vụ vi phạm chủ yếu vi phạm về hàng cấm, hàng lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, đăng ký kinh doanh... Chi cục đã lập biên bản, thu nộp ngân sách Nhà nước với số tiền phạt trên 644 triệu đồng; tịch thu, buộc tiêu hủy hàng hóa có giá trị ước tính trên 286 triệu đồng…

Từ nay đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngành quản lý thị trường tỉnh tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường; trong đó tập trung vào hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng nhập lậu tại các cửa hàng, cơ sở kinh doanh hàng hóa trên địa bàn tỉnh.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên