Chi cục Thi hành án dân sự thị xã Thuận An: Tổ chức cưỡng chế vụ Đặng Xuân Đệ, Trần Thị Dung

Cập nhật: 18-11-2014 | 19:59:50

(BDO) Sáng 18-11, Chi cục Thi hành án dân sự thị xã Thuận An đã phối hợp với một số cơ quan hữu quan tiến hành cưỡng chế hộ ông Đặng Xuân Đệ và bà Trần Thị Dung. Tham gia đoàn cưỡng chế có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ là đại diện các ban, ngành, đoàn thể và lực lượng công an các cấp hỗ trợ công tác cưỡng chế.

Cán bộ thi hành án kiểm kê, niêm phong tài sản

Sau khi động viên, thuyết phục lần cuối nhưng phía người phải thi hành án không tự nguyện di chuyển tài sản, chấp hành viên đã thông qua quyết định cưỡng chế buộc ông Đặng Xuân Đệ, SN 1963 và bà Trần Thị Dung, SN 1968, ngụ tại 8/4, hẻm 8, khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu phải trả phần đất có diện tích 137,5m2 tọa lạc tại hẻm 8, khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu cho bà Đặng Thị Thu Hiền, SN 1985, ngụ tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Được biết, mối quan hệ giữa người phải thi hành án và người được thi hành án là chú - cháu. Nguồn gốc đất tranh chấp là của ông Đặng Văn Vực (ông Vực là anh ruột ông Đệ). Ông Vực cho tặng con gái là bà Hiền diện tích đất trên từ năm 2006.

Do bên phải thi hành án là gia đình ông Đệ gồm vợ chồng ông và hai con cố thủ trong nhà nên thành viên đoàn cưỡng chế đã phá phá cửa trước sự chứng kiến của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương. Cán bộ thi hành án đã liệt kê, phân loại, niêm phong và lập biên bản kiểm kê toàn bộ số tài sản gắn liền trên đất; đồng thời, số tài sản trên được chuyển về nhà kho của Chi cục Thi hành án dân sự thị xã Thuận An chờ xử lý theo quy định.

LÊ NA

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên