Chi cục thuế khu vực Tân Uyên: Triển khai hóa đơn điện tử, dịch vụ thuế điện tử eTax

Cập nhật: 28-11-2019 | 07:45:02

 Vừa qua, Chi cục Thuế khu vực Tân Uyên đã tổ chức hội nghị triển khai hóa đơn điện tử, dịch vụ thuế điện tử eTax và diễn đàn ngành thuế lắng nghe ý kiến doanh nghiệp năm 2019. Tham dự hội nghị có hơn 400 đại biểu đại diện các doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Tại hội nghị, Chi cục Thuế khu vực Tân Uyên đã hướng dẫn về cách triển khai hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/ NĐ-CP của Chính phủ quy định về sử dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; hướng dẫn xử lý các vấn đề liên quan đến việc sử dụng hóa đơn điện tử như: Lập hóa đơn, hủy hóa đơn, điều chỉnh hóa đơn điện tử, về dịch vụ thuế điện tử eTax chính thức có hiệu lực và đi vào hoạt động từ ngày 25-11- 2019 thay thế dịch vụ thuế điện tử iHTKK… cho các doanh nghiệp, chủ cơ sở. Chi cục Thuế khu vực Tân Uyên đã hướng dẫn quy trình triển khai sử dụng hệ thống dịch vụ; hướng dẫn quy trình nghiệp vụ và sử dụng, vận hành, thực hành thuần thục những tiện ích trên ứng dụng eTax...

Dịp này, lãnh đạo Chi cục Thuế và các phòng chuyên môn đã lắng nghe, giải đáp một số ý kiến, kiến nghị các doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh về các vấn đề liên quan cải cách thủ tục hành chính, những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực thuế, hải quan, xuất nhập khẩu….

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên