Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một: Phát hiện, xử lý truy thu thuế và phạt vi phạm hành chính gần 12,4 tỷ đồng

Cập nhật: 11-08-2018 | 05:04:40

Sáng 10-8, Ban chỉ đạo 389 TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và sản xuất, buôn bán hàng giả 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Từ đầu năm đến nay, Ban chỉ đạo 389 TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể và các phường tổ chức tuyên truyền phổ biến văn bản pháp luật, nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ thương mại, nâng cao kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong nhân dân. Cùng với đẩy mạnh tuyên truyền, Ban chỉ đạo 389 TP.Thủ Dầu Một còn tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt các trường hợp vi phạm. Kết quả, các lực lượng phối hợp đã tổ chức kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 69 vụ với tổng số tiền phạt trên 328 triệu đồng. Riêng đối với lĩnh vực chống thất thu thuế, Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành kiểm tra, phát hiện và xử lý 247 vụ vi phạm với tổng số tiền truy thu và phạt vi phạm hành chính gần 12,4 tỷ đồng.

Từ nay đến cuối năm, TP.Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phối hợp giữa các đơn vị thành viên nhằm tạo sự thống nhất trong hành động, kịp thời phát hiện, ngăn chặn có hiệu quả các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và trốn thuế của các đơn vị, cá nhân trên địa bàn.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên