Chị Đặng Thị Tuyết Hồng: “Có xem công ty là nhà, thì mới cống hiến hết mình...”

Cập nhật: 13-11-2017 | 10:32:22

Tại hội nghị biểu dương những điển hình tiên tiến TX.Bến Cát lần thứ V năm 2017, chị Đặng Thị Tuyết Hồng (ảnh), Công ty TNHH Giày Hân Xương, tại khu sản xuất Tân Định, phường Tân Định vinh dự là 1 trong 2 người của công ty được UBND thị xã tuyên dương. Chị Hồng xứng đáng nhận được phần thưởng này vì những đóng góp cho sự phát triển của công ty nói riêng, phong trào thi đua yêu nước của TX.Bến Cát nói chung.

Chị Hồng vào làm việc tại công ty từ đầu năm 1995, khởi đầu là một công nhân. Khác với những công nhân khác thường hay nhảy việc, chị Hồng xác định một khi đã chọn làm việc ở công ty sẽ gắn bó lâu dài và đã thể hiện sự nhiệt tình, có trách nhiệm, dù chỉ là công nhân làm vệ sinh xưởng may. Với bản tính cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, lại lanh lợi, chị đã được Ban giám đốc lưu tâm, nên chỉ nửa năm sau chị đã được cất nhắc lên làm trợ lý. Cứ như vậy, dần dần chị được Ban giám đốc công ty đề bạt lên những vị trí cao hơn, như nhóm trưởng, tổ trưởng... Hiện tại chị là chủ nhiệm chuyền may. Nhiệm vụ của chị là phụ trách 10 chuyền may, hàng ngày sắp xếp tiến độ công việc, truyền đạt chỉ đạo của cấp trên cho các công nhân… Dù áp lực công việc lớn, nhưng chị luôn vui vẻ, hòa nhã với công nhân. Ngày nào cũng vậy, chị đến từng chuyền may nhắc nhở anh chị em làm việc khẩn trương, đúng tiến độ; kiểm tra những sản phẩm làm ra có đạt chất lượng không. Với những trường hợp công nhân có sơ sót, chị tận tình hướng dẫn, nhắc nhở chấn chỉnh, mà không thể hiện quyền hành của người cán bộ.

Là chủ nhiệm nên chị phải bao quát đơn vị chuyền may, do đó chị thường xuyên về trễ hơn mọi người. Cả ngày cuốn vào guồng quay của công việc, nhưng lúc nào chị cũng vui vẻ, thân thiện nên được anh chị em quý mến. Chị Hồng tâm sự: “có xem công ty là nhà, thì mới cống hiến hết sức mình cho công ty. Công ty có phát triển thì cuộc sống của chị và anh chị em công nhân mới ổn định”.

 H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên