Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2014-2017

Cập nhật: 07-08-2014 | 08:57:58

Sáng qua (6-8), Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Đại hội Ban Chấp hành Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2014-2017.

Trong nhiệm kỳ 2012- 2014, Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào bổ ích, giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống, giáo dục pháp luật… cho đoàn viên thanh niên. 100% đoàn viên đã tham gia thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức nhiều phong trào thi đua, tìm hiểu lịch sử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương…, các hoạt động về nguồn và nhiều chương trình hành động cách mạng khác.
Trong nhiệm kỳ tới, Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của khối, khắc phục những hạn chế, xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.


THANH LÊ
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên