Chi đoàn Báo Bình Dương du khảo về nguồn tại Tiền Giang

Cập nhật: 28-05-2017 | 11:31:21

(BDO) Ngày 27-5, chi đoàn Báo Bình Dương đã tổ chức hành trình du khảo về nguồn thăm nhà lưu niệm Nhà giáo - Liệt sỹ Lê Thị Thiên, tại ấp Bà Bèo, xã Mỹ Phước Tây, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang với chủ đề “Tuổi trẻ Báo Bình Dương phát huy sức trẻ vì cộng đồng”.

Tại đây, đoàn viên thanh niên đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh khu tưởng niệm, thắp hương tưởng nhớ Nhà giáo - Liệt sỹ Lê Thị Thiên, tác giả quyển nhật ký Thế hệ Hồ Chí Minh được tìm thấy tại TX. Tân Uyên, Bình Dương. Sau đó, đoàn đã tiến hành trao tặng 30 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích “Vượt khó học tốt” trên địa bàn xã; trao tặng 59 bộ sách giáo khoa cấp 1 và 180 quyển tập trắng cho Xã đoàn Mỹ Phước Tây để phân bổ về cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường trên địa bàn.

Đặc biệt, với sự trợ giúp từ các Y, Bác sỹ đến từ Đoàn cơ sở Sở Y tế Bình Dương, tại chương trình, các em nhỏ và phụ huynh học sinh còn được tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí. Bên cạnh đó, đến với chương trình, các em nhỏ tại xã Mỹ Phước Tây còn được tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, tham gia gian hàng quần áo tự chọn và gian hàng sách, báo, tạp chí tự chọn.

Đoàn viên thanh niên thắp hương tưởng nhớ đến Nhà giáo - Liệt sỹ Lê Thị Thiên

Chi đoàn Báo Bình Dương trao tặng 30 phần quà
cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Phước Tây

Các Y, Bác sỹ của đoàn cơ sở sở Y tế Bình Dương khám,
phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Mỹ Phước Tây

Học sinh trên địa bàn hào hứng với gian hàng sách, báo, tạp chí tự chọn

Hành trình về nguồn đã giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên chi đoàn, đồng thời phát huy sức trẻ vì cộng đồng, chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thắt chặt tình cảm gắn bó, hữu nghị giữa đoàn viên chi đoàn Báo Bình Dương và Xã đoàn Mỹ Phước Tây nói riêng, đoàn viên thanh niên 2 tỉnh Bình Dương và Tiền Giang nói chung.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên