Chi đoàn Báo Bình Dương: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 29-04-2017 | 18:39:17

(BDO) Ngày 29 - 4, chi đoàn Báo Bình Dương đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát, ngụ phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2017).

Các bạn đoàn viên thăm hỏi, chuyện trò cùng mẹ Chát

 Tại nơi đến, các bạn đoàn viên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ, đồng thời gửi đến mẹ những phần quà ý nghĩa, cùng những lời chúc tốt đẹp, chúc mẹ sống vui sống khỏe cùng con cháu, mãi là tấm gương sáng về tinh thần yêu nước, lòng sy sinh cao cả để thế hệ trẻ noi theo.

 Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, trong những năm qua, chi đoàn Báo Bình Dương đã thực hiện công trình nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng suốt đời; vào các dịp lễ lớn của đất nước đoàn đã tổ chức các chuyến thăm hỏi, tặng quà cho các mẹ. Qua đó, góp phần vào công tác chăm lo vật chất, tinh thần cho các mẹ, giúp giáo dục truyền thống, lòng yêu nước cho đoàn viên.

Ngọc Như - Hải Đăng-Sơn Giang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên