Chi đoàn Bảo Việt Bình Dương: Tặng nhà nhân ái cho gia đình khó khăn

Cập nhật: 14-09-2012 | 00:00:00

Chi đoàn Cơ sở Công ty Bảo Việt Bình Dương vừa tổ chức lễ trao tặng nhà nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, ngụ tổ 22, ấp Vườn Ươm, xã Tân Định, Tân Uyên là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Căn nhà có diện tích 32m2, tường quét vôi, nền gạch men, mái lợp tôn (ảnh).

Đây là công trình thể hiện lòng tương thân tương ái, chia sẻ và góp phần chăm lo vì cộng đồng xã hội. Theo chị Hồ Thị Thùy Trang, Bí thư chi đoàn cho biết, qua 2 năm phát động từ tinh thần tình nguyện của đoàn viên với tổng số tiền thu được 30 triệu đồng. Chi đoàn đã vận động thêm cán bộ công nhân viên công ty và cơ sở in Tân Sanh ủng hộ thêm 13,5 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà trên; đồng thời trang bị thêm các tiện nghi sinh hoạt và tặng 5 triệu đồng tiền mặt cho gia đình chị Thủy.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên