Chi đoàn Chi cục Thuế TX.Dĩ An: Triển khai hoạt động giữ gìn trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 12-09-2015 | 08:08:05

Nhằm hưởng ứng Tháng An toàn giao thông (ATGT) năm 2015, Chi đoàn Chi cục Thuế TX.Dĩ An đã triển khai nhiều hoạt động giữ gìn trật tự ATGT.

Theo đó, Chi đoàn đã quán triệt và thống nhất trong 100% đoàn viên thanh niên (ĐVTN) chấp hành các quy định pháp luật về ATGT như đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không chở quá số người quy định, đã uống rượu, bia thì không tham gia giao thông; tham gia đứng chốt giao thông tại các tuyến đường thường xuyên bị ùn tắc trong các giờ cao điểm (từ 16 giờ 30 -17 giờ 30); tuyên truyền thực hiện “25 giây tắt máy xe” bảo vệ môi trường tại các chốt đèn giao thông và tổ chức ra quân chỉnh trang đô thị, xóa mẫu quảng cáo sai quy định trên các tuyến đường do chi đoàn đảm nhận… Các hoạt động này nhằm xây dựng văn hóa giao thông, nâng cao ý thức tự giác tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông cho ĐVTN trong chi đoàn…

T.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên