Chi đoàn cơ sở Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh: Tình nguyện hè gắn với hoạt động chuyên môn

Cập nhật: 21-07-2018 | 10:35:36

Chi đoàn cơ sở Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh vừa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và phát quà tại cơ sở Bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên.

Dịp này, được sự hỗ trợ của lãnh đạo Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh và các nhà hảo tâm, chi đoàn đã tiến hành khám bệnh, cấp thuốc và phát quà cho 150 đối tượng là người lớn và trẻ em tại cơ sở Bảo trợ Từ Tâm Nhân Ái. Cũng trong chương trình, chi đoàn còn hỗ trợ lập hồ sơ sức khỏe, trao tặng 1 máy đo đường huyết và 1 máy đo SPO2 cho trung tâm. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động này là 10 triệu đồng.

Được biết, đây cũng là công trình thanh niên của chi đoàn, thu hút sự tham gia đông đảo đoàn viên. Qua hoạt động này, đoàn viên trong chi đoàn đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, vì cộng đồng, gắn với hoạt động chuyên môn.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên