Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp: Về nguồn tại Khu di tích Địa đạo Long Phước

Cập nhật: 13-04-2019 | 08:17:19

 Nhằm giáo dục, ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp vừa tổ chức chương trình về nguồn tại Khu di tích Địa đạo Long Phước (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trong hành trình, chi đoàn đã thành kính dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập dân tộc trong 2 cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Dịp này, đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đã được giới thiệu, thông tin về lịch sử hình thành, phát triển và quá trình đấu tranh của nhân dân Long Phước, đặc biệt là nguồn gốc, sự phát triển của hình thức đào địa đạo chống giặc ngoại xâm vô cùng mưu lược và sáng tạo của nhân dân ta. Các đoàn viên thanh niên còn được trải nghiệm chui hầm địa đạo, xem tranh ảnh và các hiện vật chiến tranh …

Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức chương trình về nguồn tại Di tích Địa đạo Long Phước

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm nâng cao tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc, qua đó giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên thanh niên.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên