Chi đoàn Công an huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều mô hình làm theo Bác

Cập nhật: 08-11-2014 | 09:13:37

Thời gian quan, Ban Chấp hành Chi đoàn Công an huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện nhiều mô hình làm theo Bác phù hợp với đặc điểm của đơn vị và chi đoàn. Nổi bật là các mô hình kể chuyện về học tập và làm theo lời Bác trong sinh hoạt chi đoàn; trang bị, treo ảnh Bác Hồ tại nơi trang trọng trong gia đình đoàn viên; giáo dục, tuyên truyền, vận động đoàn viên không hút thuốc là trong đơn vị; đoàn viên rèn luyện thân thể, thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Bên cạnh đó, đoàn viên chi đoàn còn xung kích, hăng hái đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn; tăng cường ý thức trách nhiệm, điều lệnh Công an nhân dân trong thực hiện chế độ trực gác bảo vệ cơ quan; thực hiện tiêu chí “Người đoàn viên văn hóa”… Ban Chấp hành chi đoàn còn cùng với đoàn viên thực hiện hiệu quả phong trào xung kích trong cải cách hành chính; thực hành tiết kiệm chống lãng phí; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên