Chi đoàn Công an huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”

Cập nhật: 15-09-2017 | 22:37:09

Thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thời gian qua, Chi đoàn Công an huyện Bắc Tân Uyên thường xuyên tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các cán bộ lão thành cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn. Bên cạnh đó, chi đoàn còn tổ chức cho đoàn viên tham gia hành trình “Đi tìm địa chỉ đỏ”; phối hợp tổ chức các hoạt động về nguồn, dâng hương, ôn lại truyền thống kết hợp làm công tác xã hội tại Khu tưởng niệm chiến khu Đoàn U70 huyện Dầu Tiếng, Trung ương Cục miền Nam (tỉnh Tây Ninh) và tại Khu tưởng niệm Bàu Gốc. Định kỳ, chi đoàn còn tổ chức dọn dẹp vệ sinh và tham gia các buổi sinh hoạt chính trị do Công an tỉnh tổ chức tại Khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc và tích cực tham gia hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng...

 Chi đoàn Công an Bắc Tân Uyên phối hợp tổ chức về nguồn tại Khu tưởng niệm Bàu Gốc

Các hoạt động trên đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền và ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên thanh niên.

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên