Chi đoàn Cục Thi hành án dân sự tỉnh: Tổ chức lễ ký kết nghĩa và tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 16-10-2017 | 08:20:55

Chi đoàn Cục Thi hành án dân sự tỉnh vừa tổ chức ký kết nghĩa với Chi đoàn Phòng Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (THAHS&HTTP) Công an tỉnh và tổ chức thăm, tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tại xã An Tây, TX.Bến Cát.

 Chi đoàn Cục Thi hành án dân sự tỉnh ký kết nghĩa cùng Chi đoàn Phòng THAHS&HTTP Công an tỉnh

Tại chương trình, Chi đoàn Cục Thi hành án dân sự tỉnh và Chi đoàn Phòng THAHS&HTTP đã tổ chức ký kết thực hiện các hoạt động về công tác chuyên môn và công tác Đoàn giữa hai đơn vị trong thời gian tới. Trọng tâm là hướng tới hoạt động “Vì đàn em thân yêu”; trao đổi về kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh niên; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động phong trào khác...

Dịp này, hai chi đoàn đã tổ chức cho đoàn viên thắp hương tại Khu di tích lịch sử địa đạo Tam giác sắt, xã An Tây, TX.Bến Cát; thăm, tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã với tổng giá trị 4 triệu đồng gồm tập, bút và dụng cụ học tập khác.

Tin, ảnh: THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên