Chi đoàn khối Đảng huyện Phú Giáo: Xây dựng nhiều mô hình làm theo Bác

Cập nhật: 14-07-2018 | 07:43:47

 Thời gian qua, Chi đoàn khối Đảng (huyện Phú Giáo) đã thực hiện nhiều công trình, mô hình thiết thực có hiệu quả trong học tập và làm theo lời Bác. Nổi bật là mô hình “Thu gom sách báo cũ” của các cơ quan trong khối để bán nhằm gây quỹ cho chi đoàn. Mỗi năm, chi đoàn bổ sung quỹ từ 800.000 đến 1,3 triệu đồng, góp phần tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; tặng quà cho các em học sinh nghèo, người già neo đơn… Bên cạnh đó, chi đoàn còn có mô hình “Nuôi heo đất tiết kiệm” trong đoàn viên thanh niên, bổ sung vào nguồn quỹ hoạt động của chi đoàn từ 1,5 - 2,5 triệu đồng/năm.

Đặc biệt, chi đoàn còn phân công đoàn viên kể các mẩu chuyện về Bác trong các cuộc họp chi đoàn định kỳ, qua đó rút ra bài học để đoàn viên trong chi đoàn học tập và làm theo. Ngoài ra, chi đoàn cũng thực hiện công trình thanh niên “Tủ sách thanh niên” tại đơn vị nhằm phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu sách của đoàn viên chi đoàn và cán bộ, công chức trong khối…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên